Giao hàng
ATmart bán hàng trực tuyến và giao hàng toàn quốc cho tất cả các sản phẩm. Bạn được kiểm tra trước khi thanh toán tiền. Nếu sản phẩm không đúng, thiếu, bị hư hại bạn có thể từ chối nhận hàng và không mất bất cứ chi phí nào.
1. Phí giao hàng, vận chuyển
Trí Hưng giao hàng miễn phí toàn quốc.
Một số trường hợp đặc biệt Trí Hưng sẽ thông báo trước cho khách hàng (hàng cồng kềnh, hàng dễ vỡ, phí COD).
2. Thời gian xử lý đơn hàng
Đơn hàng của quý khách hàng sẽ được bộ phận Kinh doanh trực tuyến Trí Hưng kiểm tra mỗi ngày, nhằm đảm bảo đơn đặt hàng là chính xác và phương thức thanh toán là hợp lệ.
Nếu sản phẩm mà quý khách đặt vẫn còn hàng, Trí Hưng sẽ nhanh chóng vận chuyển sản phẩm từ kho đến địa chỉ mà khách hàng đã cung cấp. Trong trường hợp sản phẩm đã hết hàng, Trí Hưng có quyền hủy đơn hàng hoặc liên hệ với khách hàng để thông tin thêm về tình trạng đơn hàng, cùng thời gian sớm nhất có thể đáp ứng được đơn đặt hàng của khách hàng.
Trong những ngày cao điểm đặc biệt, số lượng đơn đặt hàng tăng cao có thể khiến cho đơn hàng của quý khách được xử lý chậm hơn so với ngày thường.
Nội thành Hà Nội: Thời gian giao từ 2 đến 24 giờ.
Tỉnh thành khác:
1 đến 5 ngày làm việc kể từ khi nhận được đơn đặt hàng
3. Trách nhiệm với hàng hóa
Nếu khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển của Trí Hưng, chúng tôi có trách nhiệm với hàng hóa về việc mất hoặc hư hại trong suốt quá trình vận chuyển đến quý khách.
Nếu khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển của đối tác được cung cấp bởi Trí Hưng, đối tác sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa về việc mất hoặc hư hại trong suốt quá trình vận chuyển.
Nếu quý khách tự vận chuyển bằng phương tiện của mình hoặc chọn gửi xe hàng (xe khách, xe bus, xe vận tải,...), quý khách hàng sẽ phải chịu trách nhiệm về những rủi ro, mất mát hoặc hư hại có thể xảy ra trong quá trình vận chuyển.
Quý khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa ngay khi nhận hàng. Nếu phát hiện có bất kỳ vấn đề gì như trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, thiếu linh kiện hay sai hàng hóa, quý khách cần báo ngay với nhân viên vận chuyển và tiến hành ký vào biên bản xác nhận tình trạng hàng hóa.
Sau khi quý khách hàng xác nhận tình trạng hàng hóa bình thường và nhận hàng, Trí Hưng không còn trách nhiệm với những thông báo trầy xước, hư hỏng, bể vỡ hay sai hàng hóa từ quý khách.
4. Giải quyết tranh chấp/xử lý khiếu nại
Khi thực hiện giao dịch tại Trí Hưng, khách hàng có trách nhiệm cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác. Trường hợp khách hàng nhập sai thông tin và gửi vào trang atmart.com.vn, Trí Hưng có quyền từ chối thực hiện giao dịch.
Trường hợp phát sinh tranh chấp hoặc khiếu nại, Trí Hưng khuyến khích cố gắng giải quyết tranh chấp bằng giải pháp thương lượng, hòa giải để đạt được sự đồng thuận về phương án giải quyết. Nếu hai bên không đạt được thỏa thuận và yêu cầu Trí Hưng đứng ra giải quyết. Quyết định của Trí Hưng là quyết định cuối cùng.
Miễn trừ trách nhiệm:
Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác,
nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản
phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì
được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên
thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh
báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông
tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được
dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và
các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn
đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập
tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và
công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định
bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn
đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức
khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về
sản phẩm.